#05 REVIEW MINI MANYO Bifidala

REVIEW MINI MANYO Bifidala 50ml 💓
Em này mình dùng hết lâu lắm rồi từ năm ngoái, phải nói là tuyệt vời, tự dưng hôm nay vượt lười ngoi lên đây :))

14333666_1758620327682898_6578513618467982711_n
ẤN tượng đầu tiên là chai thủy tinh chắc chắn màu nâu nhìn rất sang chảnh, đầu bóp chỉnh được số lượng serum dùng rất ít, hộp ngoài thiết kết tinh tế với lại mua được tặng rất nhiều sample nữa hehe.😚
Về thành phần chính từ chủng men vi khuẩn Probiotics, với một số chất chống oxy hóa nữa tương tự như Chai Advanced Night Repair (ANR) sau khi mail hỏi han mãi hãng mới trả lời lại rất nhiệt tình, thành phần khá ổn so với một số bản Dupe khác của hàn, (Mình thì chưa dùng ARN nên chưa so sánh được nhưng với em này thì ưng lắm luôn ) rất thích hợp cho da mụn , bạn nào da xỉn màu, yếu do dùng kem trộn nhé, đợt trước dùng em này là do bị kích ứng hoạt chất trị mụn Benzoyl Peroxide, mới đầu dùng 2 tuần chưa thấy xi nhê gì sang đến tuần thứ 4 mới thấy hiệu quả, mụn không xưng tấy, lặn xuống, bề mặt da căng bóng và khỏe hơn, ngủ dậy soi gương qua một đêm thấy mũi không đổ dầu, mấy chỗ thâm do mụn để lại nhìn mờ mờ hẳn đi lắm lúc nhìn cũng không để ý đâu.😱, mình thường dùng em này trước gel nha đam nhẹ mặt , serum thấm nhanh lắm, lắm lúc lười skincare mỗi thế đi ngủ ,lúc đấy mặt sưng mụn lên to lắm chỉ mong có một phép màu, ai zè hiệu quả hơn mình tưởng mà không thất vọng về sản phẩm khi mình lựa chọn đúng 🙂
Mình mua em này ở Cửa hàng Manyo Việt Nam sale tầm hơn 400k gì đó, order em này ở website Hàn cũng đắt ngang ngửa vì là hãng mỹ phẩm nội địa Hàn nữa, mà em ý hàng hót nên rất rất ít sale, tới đây mình cũng muốn thử mấy em khác cũng men vi khuẩn Bifidala của hãng khác xem sao? ヅ 


Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.